Nhật Đông chuyên nhận in name card các loại giá rẻ, chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Thủ Dầu Một – Bình Dương

Doanh nghiệp tư nhân Nhật Đông – cửa hàng văn phòng phảm Bình Minh là một đơn vị chuyên nhận in ấn, in offset, giáy in các loại với giá rất rẻ, chuyên nghiệp, chất lượng, nhanh chóng ít có  công ty hya doanh nghiệp nào sánh bằng tại Thủ Dàu Một – Bình Dương.
Chúng tôi đã hoạt động tỏng lĩnh vực này cũng hơn 10 năm vì thế chúng tôi luôn được lòng tin tưởng, đặt niềm tin, ưa chuộng và tin dùng của hầu hết các công ty, xí nghiệp…trong các KCN Bình Dương. Bằng kinh nghiệm thực tế và năng lực chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế in ấn chúng tôi luôn kết hợp tính độc đáo, sự sáng tạo, luôn áp dụng công nghệ và sự tận tâm trong công việc nhằm đảm bảo tạo ra sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với chế độ hậu mãi tốt nhất. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và đội ngũ chuyên môn cao, nên chúng tôi đã thiết lập được mối quan hệ lâu năm với các khách hàng.

in name card gai re binh duong
Dịch vụ in name card giá rẻ, chuyên nghiệp, chất lượng Nhật Đông – Bình Minh

– Đến với Nhật Đông của chúng tôi quý khách sẽ sở hữu những mẫu in name card, in poster, in bao thư… ấn tượng, chuyên nghiệp và góp phần làm nổi bật lên sản phẩm, thương hiệu của quý khách và thu hút nhiều người quan tâm đến sản phẩm.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG

Địa chỉ:
– Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị – KCN VSIP 1
– Thuận An – Bình Dương
Hotline: 0918 069 020 – Tel: 0650 – 3784 757
– Fax: 06503 784 947