Nhật Đông chuyên nhận in thiệp cưới các loại giá rẻ, chuyên nghiệp, nhanh chóng, chất lượng và uy tín nhất tại Bình Dương

Doanh nghiệp tư nhân Nhật Đông chuyên nhận in offset các loại như: In name card, in hộp giấy, in phiếu giữ xe, in phieu chi thu, in thiệp cưới, in catagoue, in hóa đơn, in tập học sinh….. với giá rẻ, chuyên nghiệp, nhanh chóng, chất lượng và uy tín nhất. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực này cũng hơn 10 năm vì thế chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý khách một cách thiết thực nhất có thể.


Ảnh minh họa: Dịch vụ in thiệp cưới giá rẻ tại bình dương

–  Hiện nay, chúng tôi đang nhận in thiep cuoi với số lượng lớn cho khách và mặt hàng này đang là điểm nổi bật của chúng tôi. Dưới đây tôi thay mặt DN gửi đến qúy khách những gợi ý khi di in thiệp cưới. Cùng tham khảo nhé!

+  Thiệp cưới tuy không có giá trị lưu trữ nhưng sẽ là điều đầu tiên gây ấn tượng và thể hiện sự trân trọng của bạn với khách mời. Giá in thiệp được chia làm 2 mức phổ biến: Mức trung bình dao động trong khoảng từ 2.000 đồng đến 5.000 đồng và mức cao hơn với giá từ 10.000 đồng trở lên.  Về phong cách, bạn có thể lựa chọn những kiểu thiệp truyền thống màu đỏ có in, trổ hình chữ Hỷ bên ngoài. Bên cạnh đó, những mẫu thiệp hiện đại với đa dạng màu sắc, họa tiết và chất liệu sẽ là điểm thu hút nho nhỏ khiến đám cưới của bạn ghi điểm.


Ngoài in thiệp cưới ra chúng tôi còn chuyên nhận in ấn hay in offset các mặt hàng khác với giá rất rẻ tại Bình Dương

Bạn đang ở Bình Dương và đang băn khoăn không biết nên chọn đơn vị nào để tư vấn, giải đáp cũng nh báo giá in thiệp cưới cũng như các mặt hàng khác về in ấn hoặc in offset thì bạn còn chừng chờ gì nữa mà không nhắc máy lên và gọi ngay về cho chúng tôi qua địa chỉ sau:

DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG

Địa chỉ:

– Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị – KCN VSIP 1

– Thuận An – Bình Dương

Hotline:

– 0918.069.020 – Tel: 0650 – 3784 757

– Fax: 06503.784.947