DN IN NHẬT ĐÔNG đơn vị chuyên sản xuất – cung cấp và in tập vở học sinh các loại với giá rẻ, nhanh chóng, uy tín , chất lượng nhất theo yêu cầu có tiếng nhất tại Tphcm – Bình Dương – Biên Hòa cùng nhiều tỉnh thành trong khu vực Miền Nam & Miền Tây nước ta. Nhật Đông với dây chuyền máy móc in tập theo yêu cầu khá là công nghệ cao, đầy đủ cùng đội ngũ thợ chuyên nghiệp qua nhiều trường lớp chuyên nghành.

1. Dịch vụ in tập vở học sinh theo yêu cầu là gì?

_ Tập học sinh là sản phẩm vô cùng quan trọng của ngành giáo dục hiện nay. Tập học sinh giá rẻ Tphcm cũng là một phương tiện quảng cáo hiệu quả đối với các doanh nghiệp. Để có được một quyển vở học sinh đẹp, cần phải có kiểu thiết kế với mẫu mã đa dạng, đẹp mắt. Vở học sinh là một công cụ dùng để ghi chép những bài học ở trên lớp của học sinh, sinh viên, và nó là phương tiện để truyền đi thông điệp của nhà trường đến với học sinh, sinh viên cũng như phụ huynh
_ In tập học sinh theo yêu cầu là nhu cầu hết sức cần thiết và quan trọng của giáo dục nước ta. Với một cuốn vở đẹp, sẽ tạo được ấn tượng cho học sinh, tạo động lực trong học tập, giúp học sinh mong muốn thường xuyên xem vở và những gì mình đã ghi chép trong đó.
_ DN Nhật Đông là một trong những xưởng sản xuất, phân phối và in tập vở học sinh các loại với giá rẻ, chất lượng và chuyên nghiệp nhất. Doanh Nghiệp chúng tôi cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật nhiệt tình giàu kinh nghiệm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm in ấn đạt chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh và nguồn nguyên liệu nhập khẩu đảm bảo làm hài lòng quý khách hàng.

2. Xưởng sản xuất tập vở học sinh theo yêu cầu Nhật Đông

+ Nắm bắt được nhu cầu từ thị trường, DN IN NHẬT ĐÔNG đã cho ra đời dịch vụ thiết kế và in tập theo yêu cầu chất lượng, giá rẻ, uy tin và nhanh chóng. Với mong muốn làm hài lòng tất cả quý khách hàng, kể cả những người khó tính nhất, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng trong quá trình cải tiến quy trình sản xuất, nâng cấp hệ thống máy móc và đào tạo nhân viên chuyên nghiệp hơn.
+ DN IN NHẬT ĐÔNG là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, in ấn các ấn phẩm bao bì nhiều loại ấn phẩm khác nhau như tag treo, nhãn mác sản phẩm, thiết kế đồng phục học sinh, thiết kế in vở học sinh theo yêu cầu Tphcm cùng nhiều tỉnh thành lân cận khác. Dịch vụ thiết kế in tập học sinh theo yêu cầu của NHẬT ĐÔNG là một trong những dịch vụ có số lượng khách hàng sử dụng lớn nhất trong năm vừa qua. Chúng tôi nhận thiết kế, in tập học sinh theo yêu cầu, thiết kế, in tập học sinh với nhiều loại khổ giấy, kích thước, số lượng trang khác nhau như 72 trang, 80 trang, 96 trang, 120 trang, 200 trang…
+ Chất lượng giấy: có rất nhiều các loại giấy khác nhau được sử dụng để in tập học sinh. Tùy theo từng nhu cầu và điều kiện tài chính của mỗi đơn vị, NHẬT ĐÔNG sẽ lựa chọn loại giấy phù hợp nhất, vẫn đảm bảo độ trắng sáng tự nhiên, không hóa chất, giấy mềm, dai, khó rách, không bị nhòe mực khi viết.
+ Tất cả những sản tập học sinh của chúng tôi làm ra được thiết kế với kim bấm rất chắc chắn giúp cho vở được cứng cáp, thẳng mang lại cho các bạn sự tự tin khi sử dụng. Độ trắng giấy ruột vừa phải nên nét chữ khi viết ra tập sẽ rất rõ, tránh gây cận thị cho học sinh. Hoa văn trên bìa là hình ảnh những nhân vật hoạt hình nổi bật, đa dạng màu sắc… Định lượng giấy in tập học sinh: các loại giấy có nhiều mức định lượng 60 – 70 – 80 – 100 g/m2.
=> Đặc biệt: Cùng chung tay chia sẻ với mọi quý khách hàng. DN của chúng tôi chuyên cung cấp tập học sinh cho hội làm từ thiện, các nhà hảo tâm mua tập phát thưởng cho học sinh nghèo hiếu học vùng sâu, vùng xa với giá rẻ nhất, tốt nhất, ưu đãi nhất. Chúng tôi đảm bảo đúng chất lượng, đúng mẫu mã, đúng sản phẩm, sản phẩm phong phú.

3. Ưu điểm gì khi quý khách chọn xưởng sản xuất và in tập vở học sinh tại Nhật Đông

– Dịch vụ thiết kế tập học sinh theo yêu cầu chất lượng, giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệp.
– Đội ngũ nhân viên thiết kế có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm, sự sáng tạo không ngừng, nắm bắt nhanh các xu hướng từ thị trường, chắc chắn sẽ mgn tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.
– Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ 24/24.
– Nhật Đông chuyên sản xuất tập vở học sinh giá rẻ, công ty có thể thiết kế sản xuất tập học sinh theo yêu cầu riêng của khách hàng.
– Công ty chúng tôi có thể đáp ứng được chất lượng với giá thành cạnh tranh.
– Đầu tư các loại máy móc thiết bị hiện đại như: máy cán, máy đóng, máy in offset.
– Tập học sinh được sản xuất ở cơ sở in ấn theo quy mô công nghiệp, tập vở sau khi in xong được đóng gói cẩn thận bằng giấy bóng giúp bộ tập vở luôn đẹp, sạch sẽ khi đến tay khách hàng.
– Luôn in đúng theo yêu cầu của khách hàng về màu sắc và kết cấu, thể hiện sự phù hợp, tinh tế.
– Sau khi hoàn thành bản thiết kế, công ty chúng tôi sẽ in trước một mẫu thực tế để khách hàng kiểm tra chất lượng màu in có hài lòng hay không, sau đó bên xưởng sản xuất tập học sinh của chúng tôi mới tiến hành sản xuất số lượng lớn theo đơn hàng, đảm bảo sản phẩm không bị lỗi.

=> Chúng tôi DN IN NHẬT ĐÔNG là ai? Và đôi lời giới thiệu về chúng tôi

* DN IN NHẬT ĐÔNG là công ty chuyên về sản xuất in ấn, gia công thành phẩm sau in. Chúng tôi cung cấp dịch vụ toàn diện về in ấn nhận dạng thương hiệu giúp các doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm cũng như thương hiệu thông qua việc in ấn các sản phẩm văn phòng của công ty. In NHẬT ĐÔNG tự hào đã in ấn và sản xuất các sản phẩm cho hàng nghìn doanh nghiệp qua đó nỗ lực góp sức mình vào sứ mệnh vì sự phát triển của thương hiệu Việt.
* Chúng tôi luôn giao tiếp cởi mở và lắng nghe yêu cầu của khách hàng để có thể đảm bảo thấu hiểu yêu cầu khách hàng ngay từ khi mới thiết kế và đảm bảo tính nhất quán trong suốt quá trình sản xuất sản phẩm in. Cam kết mang lại những giải pháp in ấn và gia công thành phẩm trọn gói chất lượng về sản phẩm cũng như thời gian hoàn thành khép kín, In NHẬT ĐÔNG đồng hành cùng doanh nghiệp cũng cố thương hiệu Việt.
* DN IN NHẬT ĐÔNG luôn chú trọng đến nhân sự , Con người luôn là trung tâm trong việc tạo ra sự khác biệt của tổ chức. In Nhật Đông tự hào với đội ngũ nhân sự năng động, sáng tạo luôn dốc hết đam mê vào mọi công việc mình làm nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.
_ Nếu quý khách hàng nào đang có nhu cầu in tập học sinh chất lượng thì hãy liên hệ ngay với DN IN NHẬT ĐÔNG của chúng toi để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá nhé! Mọi thông tin chi tiết quý khách xin vui lòng liên hệ về số điện thoại 0918 069 020 (Mr Hiến) – 0937 317 355 (Ms Mai) – (0274) 3784 757 (Ms Hằng) hoặc đến địa chỉ số 5/24, Bình Đức, Bình Hòa , Thuận An, BÌnh Dương để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. Xin cảm ơn!
>>> Xem thêm dịch vụ ” In Bìa Vở Theo Yêu Cầu” do NHẬT ĐÔNG cung cấp