Dịch vụ chuyên nhận in các loại poster uy tín tín, chất lượng giá cả phải chăng, dưới đây mình sẽ giới thiệu về loại hình in pster là gì?

Doanh nghiệp tư nhân Nhật Đông chuyên nhận in poster quảng cáo cung cấp nhiều dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi. Uy tín, chất lươngk giá cả phải chăng.
Lợi ích của in poster là nó thường được dán tại một vị trí cố định trên tường – ngoài đường phố hay trong nhà hoặc trên những khung kệ được thiết kế dành riêng cho nó. Poster thường được thiết kế in ấn với màu sắc nổi bật, bắt mắt nhằm gây sự thu hút chú ý, tạo ấn tượng đến người xem.


Ảnh minh hoạ: In poster quảng cáo sữa rửa mặt giữ ẩm trắng da Aloe

Các công ty in poster quảng cáo quy định mức giá tùy theo yêu cầu kỹ thuật và đơn đặt hàng. Bởi vậy, giá in poster quảng cáo hiện nay ở các công ty in poster quảng cáo khá phù hợp và đa dạng.
In Poster chất lượng thường sử dụng giấy Couché với các định lượng dao động từ 200 – 350 Gsm để đảm bảo cho Poster có được màu sắc trung thực nhất và tấm Poster đủ độ dày – đảm bảo cho bề mặt Poster sau khi dán được phẳng nhất có thể.
Sau khi in Poster chúng thường được gia công – cán một lớp màng nilon bóng lên trên bề mặt in nhằm 2 tác dụng: tăng tone màu cho màu sắc và bảo vệ bề mặt Poster.


Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ cho bài viết

In poster quảng cáo là ngành có nhiều cơ hội phát triển nên các công ty in poster quảng cáo đầu tư rất nhiều vào lĩnh vực này. Với công nghệ hiện đại, ngành này ở các công ty in poster quảng cáo sẽ được cải tiến công nghệ để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng
Hãy liên lạc với chúng tôi nếu bạn cần nhé! Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ:
– Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị – KCN VSIP 1
– Thuận An – Bình Dương
Hotline:
– 0918.069.020 – Tel: 0650 – 3784 757
– Fax: 06503.784.947