Những gợi ý giúp bạn lưu ý khi in tiêu đề trên bao thư đẹp và đúng chuẩn

Thư gửi thường được các doanh nghiệp, công ty sử dụng nhiều với mục đích gửi các các nhân hay một tổ chức nào đó với mong muốn nói lời cảm ơn về sự đóng góp tài trợ cho chương trình của họ, hay là một lời kêu gọi gây quỹ  từ thiện và cũng có thể là sự chia sẻ, gửi lời mời tham dự của doanh nghiệp đến với khách hàng của mình. Thông thường một bức thư như sẽ được các đơn vị thiết kế và in tiêu đề thư trước có chứa các thông tin như logo, tên địa chỉ công ty, số điện thoại, số fax, phía dưới để trống, khi nào cần dùng thì cho vào máy in thì in như bình thường.

IN BAO THU
Ảnh minh hoạ

Muốn có được một tiêu đề thư in đẹp, chuẩn xác các nội dung thông tin và gây ấn tượng được với người nhận thư thì chúng ta nên lưu ý đến một số vấn đề thiết kế như.
– Chọn chất lượng giấy in chắc chắn, cứng cáp, màu trắng hay màu vàng, màu xanh là hợp lý nhất. Không nên chọn loại giấy in quá mỏng, màu sắc nhợt nhạt, như thế sẽ vô tình giảm đi giá trị của bức thư,
– Nên có sự thống nhất trong quy chuẩn thiết kế tiêu đề thư phải bao gồm đủ thông tin như trước tên phải có tên quốc hiệu và tiêu ngư của nước ta, sau đó xuống dòng và đến các thông tin khác cần có như  có logo, đến tên công ty, đến địa chỉ, số điện thoai, số fax.
– Khoảng cách thiết kế giữa các chữ, các dòng từ quốc hiệu đến tiêu ngữ phải rõ ràng, khoảng cachsh hợp lý không quá xa không quá gần.

cach in tieu de bao thu dep
Ảnh minh họa

– Khi thiết kế tiêu đề thư nên nhấn mạnh đến logo của công ty và logo này nên in màu, không in đen trắng để làm rõ hơn. Các nội dung còn lại có thể in màu hoặc đen trắng đều được. Tên công ty nên chọn font chữ to hơn địa chỉ chỉ va số điện thoại.
Trên đây là một số lưu ý cơ bản nhất để các doanh nghiệp có được sự lựa chọn đúng đắn khi in một tiêu đề thư sao cho hợp lý nhất, gây được ấn tượng với đối tác cũng như khách hàng của mình.

THU TRANG