Chuyên nhận in phiếu giữ xe các loại với giá rẻ, uy tín, chất lượng không nơi đâu rẻ bằng tại Bình Dương

Doanh nghiệp tư nhân Nhật Đông chuyên nhận in ấn hay in offset tất cả các loại với giá sát gốc, uy tín đảm bảo chất lượng. Qúy khách sẽ thấy hài lòng và yên tâm khi sử dụng những sản phẩm của doanh nghiệp chúng tôi.
– Qúy khách là một công ty, cơ sở, doanh nghiệp, nhà hàng, quán ăn, khu vui chơi, Quán cà phê… không thể thiếu phiếu giữ xe cho khách hàng, Phiếu giữ xe ngoài việc kiểm xoát của nhân viên giữ xe còn mang lại sự an tâm tin tưởng cho người gửi xe, vì thế Uý khách phải chọn mẫu và thiết kế sao cho phù hợp với nhuh cầu của Qúy khách

– In phieu giu xe của quý khách được in trên giấy for định lượng 80 – 100. Cấn răng cưa giữa hoặc theo nhu cầu của quý khách.
Qúy khách đang băn khoăng không biết nên chọn công ty hay doanh nghiệp chuyên về loại hình in ấn nào giá vừa rẻ, chất lượng lại vừa tốt và đảm bảo đươc uy tín…. Nếu vậy bạn không cần lo lắng nữa vì doanh nghiệp Nhật Đông của chúng tôi chuyên nhận in ấn các loại theo yêu cầu của khách với giá rất rẻ uy tín và chất lượng ( đảm bảo không có nơi nào in rẻ bằng). Doanh nghiệp của chúng tôi đã có hơn 10năm kinh nghiệm trong nghề đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách. Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ:
– Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị – KCN VSIP 1
– Thuận An – Bình Dương
Hotline:
– 0918.069.020 – Tel: 0650 – 3784 757
– Fax: 06503.784.947
Hoặc email: hangfcb@gmail.com
Chúng tôi hy vọng sẽ là doanh nghiệp được hợp tác cùng quý khách. Chúc quý khách luôn thành công và vui vẻ trên mọi lĩnh vực của cuộc sống.