Nhật Đông – Bình Minh chuyên nhận in name card các loại giá rẻ tại thị xã Thuận An Tỉnh Bình Dương

Nhật Đông – Bình Minh chuyên nhận in name card — danh thiếp các loại giá rẻ nhất tại Thuận An – Bình Dương, chuyên in với mọi số lượng luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở mọi nơi. Với mỗi nội dung Name Card tương ứng với số lượng khác nhau thì chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một mức giá khác nhau. Nếu bạn in càng nhiều hộp Name Card cho một nội dung thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.  Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của Name card và luôn sẵn sàng mang nhiều ý tưởng thiết kế Name Card phù hợp với lĩnh vực hoạt động của bạn.

 

– Trong bất cứ ngành nghề nào, mỗi người đều phải có riêng cho mình một Name Card (danh thiếp) để khách hàng dễ liên lạc và cũng để tự giới thiệu về mình. Thực ra, Name Card cũng là điều đầu tiên khách hàng sẽ nhìn vào để xem xét khả năng của bạn. Nó xác định ngành nghề , lĩnh vực kinh doanh của bạn, và cung cấp một phần thiết yếu là cách mà khách hàng sẽ dùng để liên lạc với bạn. Thiết kế, thông điệp mà Name Card mang đến giúp họ biết được bạn là ai và bạn đại diện cho cái gì. Một thiết kế đơn giản, sạch sẽ dễ gây bắt mắt cho người khác hơn là một mớ thông điệp được xếp lộn xộn trên Name Card, điều đó dễ khiến cho khách hàng tránh xa thương hiệu của bạn.

Ảnh minh họa: In name card giá sỉ, đẹp, chất lượng tại Thuận An – Bình Dương

Nếu quý khách nào có nhu cầu cần in name card hay in offset các loại thì hãy vui lòng liên hệ với doanh nghiệp Nhật Đông của chúng tôi nhé ! Doanh nghiệp của chúng tôi có một dàn máy công nghệ cao được nhập về từ các nước châu Âu, in ấn các loại rất nhanh đẹp và tinh xảo, giá cả lại rẻ, chất lượng, uy tín. Mọi thông tin chi chiết cần giải đáp, tư vấn hay báo giá từng loại một mà quý khách cần xin gọi ngay về phòng kinh doanh của Nhật Đông – Bình Minh để nhân viên tư vấn nhé! Thông tin liên hệ :

DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG

Địa chỉ:
– Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị – KCN VSIP 1
– Thuận An – Bình Dương
Hotline: 0918 069 020 – Tel: 0650 – 3784 757
– Fax: 06503 784 947

TIN MỚI