Chúng tôi DN In Nhật Đông là một trong những đơn vị cơ sở chuyên sản xuất và phân phối tập học sinh các loại với giá rẻ, đẹp, chất lượng theo yêu cầu Uy tín nhất tại Tphcm cùng nhiều tỉnh thành lân cận khác. Trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ thiết kế sản xuất tập học sinh giá rẻ chúng tôi hiểu được mong muốn, nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi chuẩn hóa quy trình làm việc đơn giản mà đảm bảo sự chính xác, tiết kiệm thời gian với sự chuyên nghiệp ở mỗi khâu trong dịch vụ của chúng tôi.

1. Xưởng in tập học sinh giá rẻ theo yêu cầu.

 

_ Kính thưa quý khách! Trong quá trình hội nhập quốc tế ngày càng sâu và rộng hiện nay, Việt Nam là quốc gia nhập siêu nhiều năm với rất nhiều mặt hàng như hàng điện tử, máy móc kim loại nặng, xe hơi, thuốc men…Tuy nhiên, với phong trào “người việt dùng hàng việt” đang được cổ động mạnh mẽ trong cả nước, nhằm khuyến khích phát triển các thương hiệu trong nước. Ngành hàng sản xuất giấy và tập học sinh tự hào là một trong số ít ngành sản xuất phục vụ chủ yếu cho nhu cầu trong nước, rất ít khi phải nhập khẩu.
_ Là một trong những công ty chuyên sản xuất – cung cấp và in tập học sinh theo yêu cầu giá rẻ Uy Tín nhất tại Khu Vực Miền Nam, Nhật Đông luôn mang đến cho người tiêu dùng hàng trăm mẫu hàng, phong phú về chất lượng nguyên liệu giấy, bìa vở, linh hoạt và đa dạng về giá cả, mẫu mã…
_ Để đáp ứng nhu cầu sử dụng tập học sinh ngày càng cao, hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ in ấn tập học sinh. Tuy nhiên, để biết đâu là địa chỉ uy tín, cho chất lượng bản in đẹp, nhưng vẫn tiết kiệm chi phí không phải chuyện đơn giản. DNTN Nhật đông chính là một trong những cơ sở sản xuất tập học sinh chất lượng cao bạn có thể tìm đến hiện nay.

in vo hoc sinh nhat dong
Ảnh: Một số mẫu tập in theo yêu cầu 96 trang của Nhật đông

Ảnh: Cơ sở sản xuất ra các loại tập vở học sinh hàng đầu tại khu vực phía Nam

2. Xưởng đặt in tập học sinh theo yêu cầu Nhật Đông chất lượng cao

=> Công ty Nhật Đông chuyên nhận sản xuất, cung cấp và phân phối các mặt hàng tập học sinh giá sỉ & lẻ các loại với giá cả cạnh tranh, chuyên nghiệp, in nhanh , uy tín. Dàn máy sản xuất công nghệ cao được nhập từ các nước ngoài về, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản vì thế sẽ làm hài lòng quý khách một cách thiết thực nhất.
– Chất lượng: Viết không nhòe, không thấm mực, độ giấy trắng sáng có thể sử dụng với mọi loại bút và mọi loại mực. Sản phẩm thiết kế đẹp, bìa vở có nhiều mẫu mã và màu sắc đẹp phù hợp với sở thích của các bạn nhỏ và điều đó sẽ giúp thu hút hứng thú của các em khi học tập.
=> Ngoài sản xuất in tập học sinh theo yêu cầu của chúng tôi còn nhận in ấn, sản xuất, thiết kế tập, vở phục vụ cho việc làm quà tặng giới thiệu sản phẩm, phù hợp cho các trường học, các trung tâm anh ngữ, các công ty kinh doanh về giáo dục.
– In quảng cáo cho các công ty du lịch.
– In quà tặng cho các công ty .
– In logo lên tập, vở…mỗi trang giấy là một lần nhắc đến sản phẩm, thương hiệu của bạn.
– In tập, vở cho các chương trình từ thiện….
– Nhận thiết kế, in ấn tập, vở theo yêu cầu của khách hàng.

3. DNTN Nhật đông – Cơ sở sản xuất tập học sinh nhất lượng cao:

+ Nhật đông từ lâu đã được biết đến là một trong những cơ sở cung cấp dịch vụ in ấn có uy tín hàng đầu tại Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM. Doanh nghiệp với kinh nghiệm nhiều năm làm việc, hoạt động trong lĩnh vực văn phòng phẩm, sản phẩm in ấn, chuyên phân phối sản phẩm tập vở học sinh chất lượng, uy tín với giá cả hợp lý nhất.
+ Dịch vụ in tập học sinh đã và đang được doanh nghiệp phát triển và đẩy mạnh hơn nữa nhằm mang phục vụ nhu cầu sử dụng ngày càng cao của con người, đặc biệt là thế hệ trẻ của đất nước. Do đó, nếu có nhu cầu in ấn tập học sinh, bạn có thể tìm đến cơ sở sản xuất tập học sinh chất lượng cao mang tên Inoffset.

Ảnh: Giấy khen của chi cục thuế Đồng nai tặng DNTN Nhật đông

Ảnh: Giấy khen và kỹ niệm chương cho chi cục Thuế tặng DN xuất sắc

4. Vì sao lại chọn Nhật đông – Cơ sở sản xuất tạp vở học sinh mà không phải cơ sở khác?

=> Câu hỏi được đặt ra, vậy tại sao khách hàng lại chọn chúng tôi mà không phải đơn vị nào khác. Cũng không quá khó để giải đáp cho câu hỏi này. Tất nhiên, khi đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được những lợi ích thiết thực mà những cơ sở thông thường khác không có được. Một số ưu điểm nổi bật có thể kể đến ở đây là:
+ Thứ nhất, doanh nghiệp nhận thiết kế, sản xuất tập học sinh chất lượng cao theo yêu cầu của khách hàng.
+ Thứ hai, giá cả in tập học sinh theo yêu cầu tại Inoffset Nhật Đông tương đối “mềm”, đa dạng, phù hợp với đại đa số mọi người.
+ Thứ ba, tập vở học sinh sử dụng các loại giấy chất lượng, chữ viết đẹp, không ảnh độc hại, không ảnh hưởng sức khỏe.
+ Thứ tư, tập vở sau khi sản xuất được đóng gói cẩn thận, luôn sạch đẹp đến tận tay học sinh.
+ Thứ năm, trước khi vào khâu in ấn, chúng tôi sẽ note bản thực tế cho khách hàng kiểm tra màu mực, chất lượng giấy,…
+ Thứ sáu, in tập học sinh với số lượng tờ khác nhau, tùy theo yêu cầu khách hàng.
+ Thứ bảy, đơn vị sẽ tư vấn thiết kế miễn phí, giao hàng nhanh, đúng tiến độ hợp đồng cho khách hàng.
=> Như vậy, với rất nhiều ưu điểm nổi bật cũng như kinh nghiệm làm việc hơn 10 năm “lăn lộn chiến trường”, chúng tôi Nhật đông -cơ sở sản xuất tập học sinh chất lượng cao sẳn sàng được giúp đỡ bạn.

Ảnh: In hóa đơn theo yêu cầu của các doanh nghiệp chất lượng, uy tín

Ảnh: Sản phẩm in hóa đơn do Nhật đông sản xuất

5. Đôi nét giới thiệu về DN IN NHẬT ĐÔNG – Xưởng sản xuất tập học sinh Uy Tín nhất hiện nay

* Nhật Đông Với mong muốn góp phần hỗ trợ công cuộc trồng người của đất nước thêm bền vững, năm 2001 Nhật Đông đã chọn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất – thiết kế – cung cấp và in ấn tập vở học sinh các loại theo yêu cầu nhằm mang đến cho các em học sinh, sinh viên, văn phòng,….. những quyển vở thật đẹp, viết không lem mực, không gây tổn thương về mắt cho các em.
* Để mở rộng quy mô sản xuất cũng như mở rộng sản phẩm để phục vụ đủ nhu cầu của khách hàng về tập học sinh và các loại dịch vị in ấn tổng thể cho đến nay. Bằng máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn, chuyên nghiệp và chu đáo, các sản phẩm tập học sinh và sổ các loại ngày càng được cải tiến về chất lượng và số lượng.
* Thương hiệu Nhật Đông đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường văn phòng phẩm phục vụ giáo dục và kinh doanh. Hiện nay, sản phẩm tập học sinh Nhật Đông đang chiếm lĩnh phần rất lớn trên thị trường văn phòng phẩm tại thành Bình Dương cùng các tỉnh thành lân cận khác.Và những nổ lực của mình, chúng tôi đã được nhận được phản hồi tốt đẹp từ sự tin tưởng của người tiêu dùng
=> TẦM NHÌN & SỨ MỆNH CỦA NHẬT ĐÔNG
– DN Nhật Đông đang phấn đấu trở thành một trong những công ty hàng đầu trong nhóm ngành văn phòng phẩm để kiến tạo nhiều thành công hơn nữa cho các thế hệ trẻ đang ngồi trên ghế nhà trường cũng như các thế hệ đang tích cực lao động, kinh doanh để làm hưng thịnh đất nước.
– Nhật Đông không ngừng lao động sáng tạo, phấn đấu tạo ra những sản phẩm dịch vụ chất lượng cao với giá hợp lý cho khách hàng, mang lại sự thỏa mãn cao nhất cho khách hàng.
– Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo mà ở đó mỗi thành viên làm việc tận tụy hết mình. Nhằm đáp ứng thỏa đáng về vật chất và tinh thần cho toàn thể nhân viên.
=> Hãy liên hệ ngay với Nhật Đông qua địa chỉ số: 5/24, Bình Đức, Bình Hòa, Thuận An, BÌnh Dương Hoặc điện trực tiếp đến các số: 0918 069 020 (Mr Hiến) – 0937 317 355 (Ms Mai) – (0274) 3784 757 (Ms Hằng) khi có nhu cầu để chúng tôi hỗ trợ bạn miễn phí. Xin cảm ơn!
>>> Tham khảo thêm ” Xưởng sản xuất tập học sinh” của DN NHẬT ĐÔNG

TIN MỚI