Chúng tôi chuyên nhận in phiếu nhập kho các loại với giá rẻ và chất lượng tại Bình Chuẩn

Bạn đang ở Bình Chuẩn và đang bạn cần in offset phiếu chi thu, hóa dơn, phiếu nhập, xuất kho các loại mà bạn không biết nhờ đến đơn vị nào để in chuyên nghiệp, nhanh chóng và giá cả phải chăng nữa. Vậy thì bạn đừng ngừng ngại gì nhé mà hãy nhấc máy lên và gọi ngay về cho chúng tôi qua địa chỉ sau để chúng tôi hỗ tợ bạn.


Chúng tôi chuyên nhận in phiếu nhập kho, xuất kho, chi thu các loại giá rẻ và chuyên nghiệp tại Bình Chuẩn

Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực này cũng trên 10 năm vì thế chúng tôi lôn được lòng tin tưởng và ưa chuộng của quý khách hàng ở các KCN tại Bình Dương tin dùng. Với dàn máy in công nghệ cao, in nhanh, chuẩn và đẹp kết hợp chức năng in số nhảy, bế đường xé tự động sẽ rút ngắn quy trình gia công thông thường, máy đan các liên tự động độ chính xác cao thay vì đan các liên bằng tay thông thường, máy vào bìa, máy keo gáy, máy rập ghim… Với quy trình khép kín, tự động hóa giúp giảm giá thành rất nhiều so với cách làm thủ công thông thường trước đây. Vì thế, giá cả có thể nói rẻ hơn giá thị trường.

Hiện nay, san phẩm in phieu nhap kho, xuất kho, chi thu, hóa đơn không thể nào thiếu đối với các công ty, doanh nghiệp kinh doanh. Những năm trước đây các công ty, doanh nghiệp thường mua phiếu xuất nhập kho, hóa đơn, phiếu giữ xe… thì  nay hầu hết các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thường thiết kế, in phieu xuat nhap kho, in phiếu giao hàng riêng cho doanh nghiệp mình không chỉ vì giá in ấn rẻ mà việc in phiếu xuất nhập kho, phiếu giao hàng có đầy đủ thông tin địa chỉ, website… góp phần không nhỏ quảng bá thương hiệu cũng như tạo được lòng tin của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của doanh ngiệp mình.

in phieu nhap kho
Ảnh phiếu nhập kho Nhật Đông giá rẻ

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG

Địa chỉ:

– Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị – KCN VSIP 1

– Thuận An – Bình Dương

Hotline: 0918 069 020 – Tel: 0650 – 3784 757

– Fax: 06503 784 947