Nhật Đông chuyên nhận in name card các loại với giá rẻ, chất lượng, nhanh chóng. chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Bình Dương và các tỉnh thành lân cận khác

Thị trường Việt Nam hiện nay, các công ty xí nghiệp, cơ sở , doanh nghiệp mọc lên tua tủa. Để quảng cáo sản phẩm cũng như dịch vụ và thương hiệu của mình các giám đốc của các công ty thường chọn cách in name card , in danh thiếp, in card visit. In name card hay in card visit, in danh thiếp là cách tiếp nối một thương hiệu và là một công cụ tốt và hiệu quả để gây ấn tượng và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Tuy nhiên nếu việc in name card, in card visit, in danh thiếp của bạn là không sáng tạo hay quá gò bó, thì nó cũng ảnh hưởng rất nhiều về hình ảnhcủa công ty bạn.


Dịch vụ in name card giá rẻ tại Bình Dương

– Không có một chuẩn mực nào cho thiết kế in name card, in card visit, in danh thiếp sáng tạo.Hình dạng tùy chỉnh sửa và cắt giảm, chỗ sáng tối, mờ v.v.v. là tất cả các yếu tố nhưng một phần quan trọng luôn luôn là một bản thiết kế bắt mắt, cho dù đó công cụ đồ họa tốt,in ấn lạ hoặc ý tưởng tuyệt đơn giản thì cũng luôn cần một bản thiết kế in ấn đẹp.
Doanh nghiệp Nhật Đông là một đơn vị chuyên nhận in ấn, in offset các loại với giá thành phải chăng, chất lượng, nhanh chóng và uy tín. Dàn máy in công nghệ cao được nhập từ các nước châu Âu về vì thế in rất nhanh và chuẩn đảm bảo quý khách sẽ thấy hài lòng. Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ sau để được tư vấn, giải đáp cũng như báo giá từng sản phẩm một cách cụ thể và rõ ràng nhất có thể.

DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG

Địa chỉ:
– Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị – KCN VSIP 1
– Thuận An – Bình Dương
Hotline: 0918 069 020 – Tel: 0650 – 3784 757
– Fax: 06503 784 947

TIN MỚI