Các doanh nghiệp nhỏ lẻ và việc sử dụng in tờ rơi để tiếp thị chiến lược cho doanh nghiệp và 5 mẹo cần biết khi sử dụng in tờ bướm rơi

Tờ bướm quảng cáo in ấn đóng vai trò rất quan trọng khi nói đến tiếp thị kinh doanh nhỏ . Một tờ bướm hiệu quả có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển bằng cách thông báo khách hàng tiềm năng về các sản phẩm và dịch vụ của bạn , trong khi cung cấp cho họ một lý do để mua ngay lập tức. Tờ bướm quảng cáo In ấn – toàn màu
Trên thực tế thì  không phải tất cả tờ rơi nào cũng điều được thiết kế cho sự thành công , trên thực tế, các chủ doanh nghiệp nhỏ tạo ra tờ rơi có thể gây hại uy tín hoặc nhận thức của họ trong con mắt của khách hàng. Nói cách khác, một số chủ doanh nghiệp nhỏ lãng phí tiền quảng cáo trên tờ rơi mà làm hại nhiều hơn lợi . Dưới đây là 5 Mẹo khi sử dụng tờ rơi quảng cáo


Hình ảnh minh hoạ: In tờ bướm rơi

1. Sử dụng thiết kế màu sắc : Chọn màu sắc sống động như họ tạo ra tỷ lệ đáp ứng cao hơn tới 60% so với quảng cáo đen và trắng. Bạn có thể xem xét màu sắc là một lựa chọn không đáng kể ( hoặc một tốn kém) , nhưng trong thực tế , tờ rơi quảng cáo với các chủ đề màu sắc thực hiện tốt hơn và chi phí giống như tờ rơi màu đen và màu trắng khi in với số lượng lớn . Thậm chí đã có nghiên cứu cho rằng ” màu sắc quyền lực” như đỏ , cam, vàng và kích thích cá tính Loại A đến mua thường xuyên hơn. Khá mát mẻ, huh ?

2. Chọn từ phải . Nói cách kích thích lấy sự chú ý của độc giả , và tạo ra tỷ lệ đáp ứng cao hơn. Những từ như : miễn phí , gia, giảm giá , phiếu giảm giá , bạn , Bây giờ, Lưu , và nhanh chóng chỉ là một vài trong số những từ bạn có thể sử dụng để có được trước mặt nhiều nhãn cầu. Nếu bạn bao gồm những từ này trong in ấn tờ rơi của bạn , mọi người sẽ ” phát hiện ra chúng ” và họ sẽ trải qua một cơn sốt nhỏ của sự phấn khích nếu nó là dành cho một sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ tìm thấy hấp dẫn.


Ảnh minh hoạ

3. Sử dụng hình ảnh mạnh mẽ . Hình ảnh của những nơi sang trọng , mẫu mã đẹp , sản phẩm mới hấp dẫn, và những người khác để thu hút một nhân khẩu học cụ thể có thể có tác động lớn nhất về tỷ lệ phản ứng của bạn . Không có gì bán như hình ảnh. Hãy chắc chắn rằng bạn xem xét cẩn thận các bức ảnh , hình ảnh và đồ họa trên được sử dụng trên in tờ bướm của bạn.
4. Tạo ra ý thức cấp bách . Bao gồm một cảm giác cấp bách với một lời đề nghị thời gian hạn chế hoặc ” khan hiếm ” phương pháp tiếp cận . Khẩn cấp thực sự có thể giúp đỡ để bắt sự chú ý của các cá nhân và nó giúp doanh số bán hàng gần một cách nhanh chóng hơn . Ví dụ, bạn có thể khởi động một dịch vụ mới với một ” dùng thử miễn phí để khách hàng đầu tiên 500 . ” Một ví dụ khác có thể được, ” 48 Giờ Blowout gia, tiết kiệm 20% ngay! ”


Ảnh minh hoạ

5. Bao gồm phiếu giảm giá . Người tiêu dùng muốn giao dịch tốt nhất và giá trị gia tăng . Không có vấn đề gì loại sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn bán, một phiếu giảm giá sẽ luôn luôn tăng tỷ lệ đáp ứng của bạn trên bảng. Luôn luôn bao gồm phiếu giảm giá mà chi phí ít nhất để thực hiện trong khi tối đa hóa ” giá trị nhận thức ” cho người tiêu dùng .
Tìm hiểu thêm về thiết kế , quảng cáo, in ấn tờ rơi , và chiến lược tiếp thị hiệu quả trực tuyến . Khi bạn tìm hiểu thêm về tiếp thị , chi phí của bạn sẽ giảm trong khi tỷ lệ phản hồi của bạn sẽ tăng lên. Chúc tất cả các doanh nghiệp nhỏ luôn may mắn và thuận lựoi trong khi sử dụng in tờ bướm rơi.

M. H