Một vài điều cần lưu ý khi phát tờ rơi tận nhà nhằm để tăng hiệu quả cho công việc này ngày một phát triển mạnh trong làng quảng cáo thương hiệu cho các công ty, doanh nghiệp, nhà hàng,khách sạn…

Đất nước ngày một phát triển và đi lên, mọi nhu cầu cũng vì thế mà tăng theo. Vì thế dịch vụ phát tờ rơi tận nhà ngày một nhiều, mục đích của việc phát tờ rơi tới tận tay người tiêu dùng thì hiệu quả tăng rất cao so với các loại dịch vụ phát tờ rơi khác. Khi một công ty hay doanh nghiệp hoặc bất kỳ cơ sở nào muốn quảng bá thương hiệu của mình họ điều tìm đến các dịch vụ phát tờ rơi, khu chúng ta thuê các dịch vụ phát tờ rơi này thì chúng ta cần lưu ý những điều sau:
phat to roi
* Về thời gian:
–  Chúng ta  nên nói với dịch vụ phát tờ rơi mà chúng ta cần là phải phát tờ rơi vào buổi sáng (trước 11h) hoặc buổi chiều (khoảng từ 15h-18h, hai khoảng thời gian này trời không quá nắng, không quá tối.
– Đối tượng phát tờ rơi cần hiểu rằng phát tờ rơi từng nhà có nghĩa là đến những hộ gia đình có khả năng sẽ sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty mình, nên tờ rơi nếu được phát cho các đơn vị kinh doanh (đối thủ) khác xem như không hiệu quả.
phat to roi tan nha
– Giám sát nhân viên thực hiện: nhân viên phát tờ rơi cần nhất là 2 yếu tố trung thực và siêng năng, vì vậy trong quá trình thuê công ty dịch vụ cho việc phát tờ rơi từng nhà, quý khách hàng nên yêu cầu các công ty này nêu rõ cách mà họ sẽ kiểm soát chất lượng dịch vụ hoặc phối hợp kiểm soát với khách hàng như thế nào.
Trên đây là một vài gợi ý về việc giám sát nhân viên phát tờ rơi tại nhà mà mình được biết và tham khảo sơ qua mọi người. Mong rằng chúng sẽ giúp các bạn hiểu sau thêm việc phát tờ rơi tại nhà. Chúc các bạn thành công !
M. Hằng