Nhật Đông chuyên nhận in tờ rơi các loại giá rẻ, chuyên nghiệp, nhanh chóng, uy tín chất lượng nhất tại Tp hcm

Doanh nghiệp tư nhân Nhật Đông chuyên nhận in ấn, in offset các mặt hàng như : In tơ rơi, In name card, hóa đơn, in lịch, thư mời, hộp giấy, in túi sách, in bao bì, in tem – nhãn, in poster, in forder, in nhãn đĩa, in thùng caton, in catalogue, in tờ rơi …Với giá rẻ, uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín nhất tại Tp hcm và các tỉnh thành lân cân khác. Chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực này cũng hơn 10 năm vì thế chúng tôi luôn cam kết sẽ mang lại những mẫu sản phẩm mà quý khách cần thật chất lượng và tốt nhất.


Nhật Đông chuyên nhận in tờ rơi các loại giá rẻ

– In tờ rơi giá rẻ (hay còn gọi là brochure , leaflet, flyer, tờ bướm) ngày càng trở nên phổ biến hơn, bất cứ đi đâu khi nào chúng ta đều có thể thấy sự xuất hiện của nó, thế bạn có bao giờ tự hỏi tại sao người ta lại in tờ rơi ? nó có tác dụng như thế nào trong việc kinh doanh của bạn ? chi phí đầu tư là bao nhiêu? v.v….
– Thiết kế in to roi rong lĩnh vực quảng cáo truyền thông nói riêng và mua bán, kinh doanh thương mại nói chung là không thể thiếu bởi mục đích in tờ rơi, tờ bướm là nhằm giới thiệu, quảng bá dịch vụ, sản phẩm hoặc chương trình khuyến mãi hữu hiệu cho doanh nghiệp. In tờ rơi, tờ bướm hiện nay rất đa dạng về hình thức, chất liệu do công nghệ in ấn và gia công phát triển. Chúng ta dễ dàng thiết kế in tờ rơi với nhiều mẫu mã, kiểu dáng độc đáo, mà giá in tờ rơi cũng không quá cao.


Ảnh minh họa: IN tờ rơi gióa rẻ, chất lượng

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được tư vấn, giải đáp, báo giá một cách cụ thể và rõ ràng có thể. Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ sau:

DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG

Địa chỉ:
– Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị – KCN VSIP 1
– Thuận An – Bình Dương
Hotline: 0918 069 020 – Tel: 0650 – 3784 757
– Fax: 06503 784 947