Nhật Đông chuyên nhận in thiệp cưới các loại giá rẻ, chuyên nghiệp, nhanh chóng, chất lượng và uy tín

Doanh nghiệp tư nhân Nhật Đông là một đơn vị chuyên nhận in ấn hay in offset các loại với giá rẻ, chuyên nghiệp, nhanh chóng, chất lương và uy tín nhất tại Bình Dương và các tỉnh thành lân cận khác,. Đội ngũ nhân viên thiết kế có tay nghề cao đơợc đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Dàn máy in công nghệ cao in nhanh, chuẩn, đẹp và rẻ. Đảm bảo không có nơi đâu rẻ, đẹp bằng.

Nhật Đông chuyên nhận in thiệp cưới các loại giá rẻ, nhanh chóng, chuẩn và đẹp tại Bình Dương

– Khi ngày trọng đại càng đến gần, việc chuẩn bị thiệp cưới cho khách mời luôn đóng một vài trò rất quan trọng. Một tấm thiệp độc đáo và tươi trẻ sẽ mang đem lại cho bạn sự tự tin và thoải mái khi gửi lời mời tới bạn bè, người thân. Tất cả các phong cách, từ tươi trẻ, hiện đại tới kiểu cách truyền thống đều hiện diện trong các mẫu in thiep cuoi của chúng tôi, phù hợp với yêu cầu từ mọi lứa tuổi, mọi tính cách, làm hài lòng cả những người khó tính nhất


Ảnh minh họa: Dịch vụ in thiệp cưới Nhật Đông

Với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, dịch vụ in thiệp cưới tại Nhật Đông của chúng tôi giúp khách hàng có nhiều sự chọn lựa dựa theo phong cách và cá tính khác nhau. Hơn thế nữa, tấm thiệp cưới chính là điều gây ấn tượng mạnh với khách mời khi nhận thiệp, vì vậy Khách cũng có thể đặt Thiết kế riêng theo phong cách của mình với giá vô cùng hấp dẫn chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Nếu quý khách hàng nào có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG

Địa chỉ:

– Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị – KCN VSIP 1

– Thuận An – Bình Dương

Hotline: 0918 069 020 – Tel: 0650 – 3784 757

– Fax: 06503 784 947