Chúng tôi chuyên nhận phân phối và cung ứng mặt hàng giấy in các loại với giá rẻ và chất lượng tại Đồng Nai

Công ty bạn đang ở Đồng Nai và đang cần một số lượng lớn giay in , giấy photo các loại lấy điều theo hàng tháng. Bạn đang băn khoăng lo lắng không biết nên hợp tác với đơn vị nào vừa uy tín, chất lượng giá cả lại phải chăng? Vì trên thị trường văn phòng phẩm Đồng Nai hiện nay có rât nhiều cửa hàng ọc lên về lĩnh vực này rất nhiều với giá thật hấp dẫn . Tuy nhiên, chất lượng giấy thì không được chất lượng cho lắm. Làm người sử dụng như công ty bạn chao đảo

Ảnh minh họa : Giấy in DOUBLE A

Hiểu được tâm lý này , hôm nay tôi xin giới thiệu đến với quý khách hàng một đơn vị chuyên về lĩnh vực này phải nói là rất uy tín và có tiếng tại Bình Dương đó chính là DN Nhật Đông. Nhật Đông có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này ví thế đến nay Nhật Đông đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và quan tâm của hầu hết các công ty doanh nghiệp trên địa bàn Bình Dương. Hiện nay, do nhu cầu mở rộng doanh nghiệp vì thế Nhật Đông luôn mong muốn đáp ứng những nhu cầu cần thiết của các quý công ty, doanh nghiệp trên các địa bàn Bình Dương, Đồng Nai và TP. HCM.


Giấy in dạng đóng thùng

Nếu quý đơn vị nào có nhu cầu sử dụng mặt hàng giấy in, giấy photo hay cần in offset các loại trên mọi bề mặt giấy thì hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau nhé! Chúc quý khách luôn thành công và vui vẻ.

DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG

Địa chỉ:

– Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị – KCN VSIP 1

– Thuận An – Bình Dương

Hotline:

– 0918.069.020 – Tel: 0650 – 3784 757

– Fax: 06503.784.947

TIN MỚI