Nhật Đông chuyên nhận cung cấp và phân phối mặt hàng giấy in các loại với giá rẻ, chuyên nghiệp, nhanh chóng và uy tín nhất tại Long An

Đơn vị của bạn đang ở Long An và bạn đang cần sử dụng một lượng giay in, giấy photto các loại để in ấn hay photto và bạn đang tìm một đơn vị chuyên về lĩnh vực này để hợp tác lâu dài,.  Bạn đang phân vân và lo lắng không biết nên chọn đến đơn vị nào?

giay in
Nhật Đông chuyên nhận cung ứng sản phẩm gấy in các loại với giá rẻ và chất lượng tại Long An

Vậy thì bạn đừng nên ngừng ngại hay đắng đo gì nữa mà hãy nhấc máy lên và gọi ngay về cho chúng tôi để chúng tôi hỗ trợ bạn nhiệt tình và chu đáo nhé! Vì chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực tính đến thời điểm này cũng trên 10 năm, sau hơn 10 năm hoạt động chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và quan tâm của hầu hết các công ty doanh nghiệp trên địa bàn Long An – Bình Dương.  Chúng tôi luôn có phương châm mới ” nhanh hơn, rẻ hơn và chất lượng hơn.

giay in gia r
Ảnh minh họa giấy in

Sản phẩm giấy catr chúng tôi cưng ứng ra được nhập khẩu từ Thái Lan về có độ giấy trắng mịn, giá cả phù hợp với tiêu chí tiết kiệm chi phí cho các Công ty, Doanh nghiệp.

=> Ngoài ra chúng tôi còn chuyên nhận in offset các loại trên mọi bề mặt giấy với giá rẻ, chất lượng và uy tín nhất

Qúy đơn vị nào ở Long An hay các vùng lân cận xin vui lòng liên hệ sau để được hỗ trợ. Chúc các bạn thành công và vui vẻ

DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG

Địa chỉ:

– Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị – KCN VSIP 1

– Thuận An – Bình Dương

Hotline: 0918 069 020 – Tel: 0650 – 3784 757

– Fax: 06503 784 947