DN Nhật Đông đơn vị chuyên sản xuất và phân phối tất cả những dòng sản phẩm tập học sinh trong đó đặc biệt nhất là dòng tập ( vở) 200 trang, vậy tập ( vở) 200 trang có giá bao nhiêu đó là câu hỏi mà rất nhiều đơn vị đặt ra.

Nhật Đông đã hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp tất cả những dòng tập vở học sinh hoặc in tập vở học sinh theo yêu cầu này tính đến nay cũng được gần 20 năm hoạt động trong nghề, chúng tôi với trang thiết bị máy móc công nghệ cao, hiện đại ( đạt chuẩn của Nhật Bản) in cực kỳ nhanh, chuẩn và đẹp vì thế giá ở bên chúng tôi cực kỳ hấp dẫn, độ giấy trắng sáng cao chúng tôi cam kết không đơn vị nào rẻ và chất lượng bằng. Chúng tôi hoạt động chừng ấy năm cũng đã nhận được rất nhiều câu hỏi mà khách hàng đưa ra, trong đó câu hỏi nhiều nhất là ” tập ( vở) 200 trang có giá bao nhiêu”.

>>> Tập học sinh 200trang:  https://inoffset.net.vn/188/in-tap-hoc-sinh-200-trang.html


Hình ảnh thực tế tập học sinh 200 trang

Để trả lời cho câu hỏi ” tập ( vở) 200 trang có giá bao nhiêu” hôm nay tôi sẽ trả lời câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm và đặt ra trong thời gian gần đây. Tất cả những dòng tập vở 200 do bên chúng tôi cung ứng còn tùy thuộc vào độ định lượng giấy mà quý khách yêu cầu. Dưới đây là bảng báo giá tập 200 trang của bên chúng tôi trong thời gian gần đây.

Giá tập vở 200 trang còn được tính theo độ dày mỏng của giấy hay tính theo định lượng, khối lượng của tập càng lớn thì giấy càng dày và chất lượng càng cao. Giá tập vở học sinh 200trang tùy theo yêu cầu của quý khách mà chúng tôi mới tính cụ thể ra được. Xin quý khách liên hệ: 0918 069 020(Mr Hiến) để được tư vấn, hỗ trợ báo giá

Chúng tôi rất vui được tư vấn và báo giá cho quý khách hàng xa gần.

Hãy liên hệ ngay với Nhật Đông khi bạn có nhu cầu in tập học sinh hay phân phối các loại tập vở học sinh nhé! Chúng tôi luôn cam kết sẽ mang đến cho bạn những giá trị cùng với chất lượng thiết thực nhất có thể. Nếu có nhu cầu thì liên hệ về số Mobile: 0918 069 020 – Tel: 0650 – 3784 757  – Fax: 06503 784 947 hoặc về địa chỉ 30/1, Đại Lộ Hữu Nghị, KCN VSIP1, Thuận An, BÌnh Dương sẽ có nhân viên tư vấn và hỗ trợ cho bạn, giúp bạn lựa chọn những dịch vụ cũng như sản phẩm thật phù hợp nhất.

>>> Xem thêm tập học sinhhttps://inoffset.net.vn/67/in-tap-hoc-sinh/


Tập học sinh

Khi quý bạn đến với chúng tôi nếu đơn đặt hàng nhiều và điều đặn giá cả còn thương lượng thêm, chúng tôi bao vận chuyển trong nội thành, chiết khấu cao cho những ai có nhu cầu và phương thức thanh toán khá là linh hoạt