Quảng cáo  sản phẩm bằng in ấn một quy luật phát triển chung của doanh nghiệp

Trong nền kinh tế thị trường hiện nay sự cạnh tranh giữa các doanhh nghiệp, công ty, tổ chức, cá nhân ngày càng khốc liệt hơn bao giờ hết. Mỗi một đơn vị khi cho ra đời những sản phẩm mới luôn có sự nghiên cứu kỹ lưỡng về thị trường, tìm hiểu những nhu cầu thiết yếu của mọi người mọi nhà, đồng thời có những phương pháp tiếp cận người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất. Quảng cáo truyền hình xưa nay vốn được coi là đắt đỏ và không phải công ty nào cũng đủ kinh phí để chi trả, vậy sẽ có những cách tiết kiệm hơn mà vẫn rất hiệu quả, đó chính là việc in các sản phần trên các catalogue.

Dạo gần đây mỗi khi các siêu thị, các cửa hàng thời trang có những đợt khuyến mại giảm giá, muốn sản phẩm đến được tận tay khách hàng họ vẫn thường chọn giải pháp là đặt hàng với các công in ấn làm một cuốn tạp chí thời trang, hay các catalogue giới thiệu sản phẩm. Rồi thuê người đứng phát ở các ngã tư đường hoặc đến tận nhà người dân, cách này xem ra khá hiệu quả vì nhiều người rất quan tâm đến các sản phẩm giám giá hay khuyến mại, tuy nhiên không phải lúc nào họ cũng vào mạng để cập nhật thông tin được, cũng như không phải ai cũng có đủ thời gian để tìm hiểu kỹ càng mọi thứ. Nếu cầm trên tay cuốn catalogue thì họ hoàn toàn có thể chủ động, lật giở từng trang xem đi xem lại những sản phẩm mình thật sự muốn mua.

Giá thành để in ấn catalogue rẻ hơn nhiều so với các loại hình quảng cáo khác, trên một quyển catalogue doanh nghiệp có thể trưng bày toàn bộ sản phẩm của mình, có thể thay đổi màu sắc hình thức trang trí sao cho bắt mắt và gây ấn tượng được với người tiêu dùng nhất. Vậy thì tại sao chúng ta là những người làm ăn lại không thử cách này, và cũng đã trở thành một quy in các công ty in ấn sẽ luôn là một bạn hàng trung thành của các doanh nghiệp trong lĩnh vực in ấn các catalogue.

T. T