Ưu điểm của việc in card visit đóng vai trò rất quan trọng trong việc làm ăn gia dịch giúp mọi người biết đến bạn hay công ty của bạn nhiều hơn

Nếu như catalogue in được đóng thành từng quyển, có nhiều sản phẩm, nhiều hạng mục được in ấn rõ ràng đầy đủ các loại thông  tin thì card visit lại bị rút ngắn đi đáng kể mà trên đó  chỉ thể hiện những thông tin cần thiết liên quan đến một cá nhân, hay một công ty tổ chức nào đó. Carvisit thường được thiết kế trên một khung giấy cứng có diện tích bằng hoặc to hơn bao diêm một chút, các nội dung trên đó thường thể hiện ngắn gọn thông tin cá nhân như hộ tên, chức vụ, số điện thoại, văn phòng làm việc hoặc tên công ty/ địa chỉ và số điên thoại  và có thêm các sản phẩm, dịch vụ nổi bật của công ty. Việc in card visit có vài trò quan trọng đối việc làm ăn giao dịch. Và đây sẽ là những lí do nếu bạn là doanh nghiệp cá nhân hoạt động các trong các lĩnh việc quan hệ công chúng, thương mại du lịch nên in cardvisit.


Ảnh minh hoạ: chuyên nhận in card visit giá rẻ chất lượng

Là một cách quảng cáo gián tiếp để nhiều người biết bến bạn, đến công ty.
Thể hiện yếu tố làm ăn chuyên nghiệp và có uy tín trên chuyên nghiệp.
Để khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin và sử dụng dịch vụ của mình mà không nhất thiết phải lên google để tìm số điện thoại hay các thông tin liên quan.
Để tăng hiệu quả kinh doanh và việc bán hàng giới thiệu các sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng,
Phục vụ khách hàng chu đáo, và đáp ứng được mong mỏi của họ. Khi khách hàng có nhu cầu mua một món hàng gì đó nhưng đang trong quá trình tìm hiểu thì việc họ đến cửa hàng của mình và có được tấm card visit ra về sẽ là một thuận lợi để khách hàng lưu tâm đến sản phẩm.
Tuy nhiên khi in cardvisit muốn được đẹp và có đầy đủ nội dung thôn tin cần truyền tải thì chúng ta phải lưu ý đến những vấn đề sau:


Ảnh minh hoạ: Card visit đóng vai trò rất quan trọng trong việc giao dịch làm ăn giúp mọi người biết đến bạn và công ty bạn nhiều hơn

Chọn chất lượng giấy in tốt, cứng, để khi bỏ vào ví, hay cầm trên tay tấm card visit không bị nhăn, rách.
Nội dung phải đầy đủ các thông tin cần thiết về tên cá nhâ/ tên công ty, chức vụ, tên công ty và số điện thoại liên hệ. Đối với công ty nên cho thêm logo và câu khẩu hiệu, mặt sau nên có sản phẩm hay dịch vụ của công ty.
Thiết  kế màu sắc, kích thước hợp lý  giữa các dòng chữ, giữa các thông tin nên được sắp xếp trí trật tự đầu cuối, mặt chính mặt sau rõ ràng.

THU TRANG