Nhật Đông chuyên nhận in tập học sinh theo yêu cầu các loại với giá rẻ, chất lượng, chuyên nghiệp và uy tín nhất

Bạn đang có nhu cầu cần in tap theo yeu cau với số lượng lớn để làm từ thiện hay trao giải thưởng cho các em học sinh nhân dịp gần kết thúc học kỳ 1 năm 2015 – 2016 và bạn đang băn khoăn không biết nên chọn nhà sản xuất nào vừa uy tín, nhanh chóng, chất lượng và giá cả phải chăng nhất.

DN Nhật Đông là mọt đơn vị chuyên sản xuất và in tap hoc sinh các loại theo yêu cầu với giá rẻ, nhanh chóng, chất lượng và uy tín nhất tại Bình Dương và các vùng lân cận.

tap hoc sinh

Chúng tôi luôn cam kết dòng tập học sinh mà chúng tôi làm ra có chất lượng giấy mới mịn màng, ô ly rõ nét, độ trắng tự nhiên không gây hại mắt. Ngoài ra, bìa tập được thiết kế với những hình ảnh sinh động, hài hước không chỉ tạo hứng thú học tập sinh mà chúng tôi làm ra còn kích thích niềm đam mê, sáng tạo ở các em.

phan phoi tap hoc sinh gia re

Dòng sản phẩm này được sự ưa chuộng và lựa chọn thích hợp của các bậc phụ huynh dành cho con em mình trong năm học mới. Đến với chúng tôi nếu đơn đặt hàng của các bạn lớn giá cả còn thương lượng thêm. Chúng tôi làm ăn lâu năm nên luôn đặt chữ tín lên hàng nào, vì thế quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi.

in tap hoc sinh

Phương thức thanh toán linh hoạt các bạn có thể chuyển khoản hoặc trả tiền mặc tùy nhu cầu.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG

Địa chỉ:

– Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị – KCN VSIP 1

– Thuận An – Bình Dương

Hotline: 0918 069 020 – Tel: 0650 – 3784 757

– Fax: 06503 784 947