Giới thiệu về dịch vụ chuyên nhận in hình lên những tấm thiệp để bàn lịch Tết

Vào mỗi độ Xuân về, nhà nhà nao nức xôn xao mua sắm, sửa chữa, vệ sinh lau chùi và tân trang nhà cửa để đón một năm mới. Với hy vọng năm mới sẽ mang nhiều niềm vui mới phát lộc phát tài về cho ngôi nhà của mình.  Bên cạnh những vật dụng mới, những bộ trang phục, phụ kiện hiện đại, mỗi ngôi nhà đều mua một cuốn lịch, có thể là lịch để bàn, lịch block, lịch treo tường,… Không chỉ để xem ngày, tháng mà lịch còn là vật dụng trang trí cho căn nhà bạn thêm sinh động hơn. Nếu như trước đây những loại lịch block, lịch để bàn của các doanh nghiệp được mua, tặng và sử dụng rộng rãi thì giờ đây, nó đã không còn phù hợp với nhiều gia đình hiện đại. Thay vào đó, những cuốn lịch với hình ảnh cá nhân, gia đình đang lên ngôi và thu hút nhiều người sử dụng.

dich vu in hinh len lich
Ảnh minh hoạ

Dịch vụ in hình lên lịch để bàn tại Doang nghiệp Nhật Đông là dịch vụ in trực tiếp, tất cả quy trình đều thực hiện qua mạng nên bạn có thể sử dụng dịch vụ này bất cứ khi nào, ở đâu. Việc của bạn chỉ đơn giản là gởi tối đa 20 file hình theo sở thích qua mail của doanh nghiệp sau vài ngày thì bạn có thể nhận sản phẩm.
Một cuốn lịch để bàn xinh xắn với những tấm hình chứa đầy kỷ niệm thân yêu sẽ là vật trang trí vô cùng ý nghĩa, tô điểm cho không gian sống của bạn luôn ấm áp, gần gũi, thân thương. Sản phẩm còn là món quà đầy bất ngờ để bạn dành tặng bạn bè, người thân trong dịp năm mới sắp đến.


Ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ cho bà viết

Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ in lịch Tết chất lượng thì bạn hãy đến với Doanh nghiệp Nhật Đông chúng tôi nhé! Doanh nghiệp của chúng tôi chính là nơi đáng tin cậy để bạn tìm đến với mức giá rất phải chăng. Doanh nghiệp chúng tôi luôn chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những tấm lịch như ý muốn, những sản phẩm in ấn chuyên nghiệp để bạn lưu giữ và làm quà tặng. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Chúc quý khách an khang thịnh vượng vạn sự như ý.

M. H